วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

Legend Of Nine Tails Fox เปิด ''สำนัก'' อัพสกิลสำนักถาวร ตะลุยยุทธภพฟินยิ่งขึ้น!

Legend Of Nine Tails Fox (https://mobile.gmthai.com/fox) เกมส์มือถือ 3DMMO ตำนานรักมนุษย์และจิ้งจอกยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ภูนิลเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยความรัก ความแค้น และอุปสรรค์ต่างๆ มากมาย เช่น ถูกชิงสมบัติระหว่างล่าขุมทรัพย์ พลังรบถึงขีดสูงสุดแล้วแต่ไม่รู้จะทำยังไงต่อ ฯลฯ จนทำให้เพื่อนๆ รู้สึกโดดเดี่ยวและท้อใจเป็นอย่างมาก แต่ไม่กังวล เพราะตอนนี้ระบบ “สำนัก” ได้เปิดต้อนรับบรรดาสมาชิกใหม่แล้ว นอกจากในสำนักจะมีเพื่อนมากมายคอยให้ความช่วยเหลือกันแล้ว ยังมีโอกาสได้เรียนสกิลสำนัก เพื่อบินทะยานสู่ยอดภูนิลด้วยนะ! มาทำความรู้จักกับเกมเพลย์สำนักกันดีเลย!


ระบบสำนัก: ตะลุยภูนิลพร้อมพ้องเพื่อน
ใน Legend of Nine Tails Fox สามารถเลือกเข้าร่วมหรือสร้างสำนักเองก็ได้ หลังเลือกและกด “เข้าร่วม” สำนักที่ต้องการจากรายการสำนักแล้ว ก็รอให้ประมุขอนุญาต ก็เป็นอันเข้าร่วมสำนักสำเร็จ แต่ถ้าอยากสร้างสำนักเอง ก็กด “สร้างสำนัก” แล้วชำระค่าธรรมเนียมตามที่กำหนด ก็จะได้เป็นประมุขสำนักทันที!

หน้าสำนัก
สกิลสำนัก:  ช่องทางเสริมความแกร่งให้ตัวเอง
หากคิดจะท่องยุทธภพ ก็ต้องมีฝีมือล้ำเลิศ! เมื่อหอคุณธรรมถึง Lv.4 จะปลดล็อกหอตำรา และได้เรียนสกิลใหม่ๆ นอกเหนือจากสกิลของอาชีพตนเอง สกิลเหล่านี้จะเพิ่มคุณสมบัติของตัวละครหลายด้าน เช่น พลังโจมตี พลังป้องกัน คริติคอล ฯลฯ ซึ่งจะช่วยให้เพื่อนๆ จะตะลุยยุทธภพได้ฟินยิ่งขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือ หลังเรียนสกิลเหล่านี้สำเร็จก็จะได้ครอบครองอย่างถาวร ต่อให้ออกจากสำนักไปแล้วก็ยังใช้ได้เช่นเดิม

เรียนสกิลสำนัก
ระบบสำนัก: เกมเพลย์หลากหลาย เป็นหนึ่งในภูนิล
ระบบสำนักเป็นระบบโซเซียลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเป็นทั้งแหล่งสร้างเพื่อนใหม่นั่นเอง อีกทั้งยังมาพร้อมกับเกมเพลย์ศึกกลุ่มสำนัก โดยเพื่อนๆ จะต้องรับภารกิจบุกรุกฐานสำนักอื่น พร้อมทั้งป้องกันฐานสำนักของตนเอง ซึ่งประกอบด้วยภารกิจหนุนแนวหน้า แฝงตัว โทเทมเท็จจริง พิราบส่งข่าว และสำนักชิงชัย ต้องเป็นธงที่โชกเลือดเท่านั้น จึงจะควรค่าแก่การช่วงชิง มีเพียงสหายที่ร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่กันเท่านั้น จึงจะสมกับเป็นเพื่อนแท้ เข้าร่วมสำนัก ต่อสู้เพื่อเกียรติแห่งสำนัก

หาเพื่อนตะลุยยุทธภพ
หาเพื่อนตะลุยยุทธภพ
Legend of Nine Tails Fox เกมส์มือถือ 3DMMO แนวความรักระหว่างมนุษย์กับสุนัขจิ้งจอกเกมส์แรกของเอเชีย ได้ระเบิดความมันส์ทั่วไทยแล้ว อยากร่วมสร้างตำนานรักสุดโรแมนติกหรือไม่? รีบเข้ามาตะลุย  Legend of Nine Tails Fox เพื่อตามหาเนื้อคู่กันเถอะ!
Android:  https://goo.gl/Ey5hdo
IOS:  https://goo.gl/86EtVA
Facebook:  https://www.facebook.com/gmthaifox
Website:  https://mobile.gmthai.com/fox

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น