วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

Hearthstone ร่วมกับ Razer พาไดโนเสาร์บุก Commart 16-19 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ฯ

Hearthstone (http://us.battle.net/hearthstone/th/) การ์ดเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของโลก ร่วมกับ Razer อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำของเมืองไทย ชวนคุณมาตื่นเต้นผจญภัยไปกับนักสำรวจ เพื่อร่วมเดินทางสู่เรื่องราวส่วนเสริมล่าสุดของ Hearthstone ในแพทช์ Journey to Un’Goro ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้ภายในงาน Commart Connect 2017 ที่บูธ Razer โซน D ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 16 – 19 มีนาคม 2560

ภายในงานคุณจะได้สัมผัสกับ “ไดโนเสาร์” สิ่งมีชีวิตในดินแดน Un’Goro ที่ทรงพลังอย่างใกล้ชิด พร้อมร่วมแชะภาพ Selfie คู่กับไดโนเสาร์ตัวใหญ่ยักษ์ เพื่อรับสิทธิ์ในการร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย ใครที่มาร่วมงานแต่ไม่ได้ถ่ายรูปคู่กับเจ้าไดโนเสาร์ถือว่ายังมาไม่ถึงดินแดนอันโกโร่นะจ๊ะ

นอกจากนี้ เกมเมอร์สาวเสียงใส  เบียร์ The voice หนึ่งในผู้เล่นเกม Hearthstone ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ ของ Un’Gogo และพูดคุยกันแบบเอกซ์คลูซีพเลยทีเดียว

และหากเพียงเพื่อนๆ  โชว์หลังการ์ดฟอสซิล ของ Hearthstone ในไอดีของตนเองภายในงาน หรือซื้อสินค้าของ Razer ครบ 5,000 บาทเพียงเท่านี้ ก็มีสิทธิ์จับรางวัล Lucky Draw เพื่อลุ้นของรางวัลพรีเมียมของเกม Hearthstone ลิขสิทธิ์แท้จาก Blizzard โดยของรางวัลพรีเมียมทุกชิ้นถูดจัดทำอย่างสวยงามมีคุณค่าน่าสะสม และที่สำคัญหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!!

มาร่วมสนุกกับไดโนเสาร์แห่ง Un’Goroและกิจกรรมจาก Hearthstone ได้ในวันที่ 16-19 มีนาคมนี้ ที่บูธ Razerณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น