วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

MARVEL Future Fight ขนขบวนเหล่าฮีโร่จากซีรี่ส์ดังมาร่วมทัพ พร้อมอัพเดตระบบพัฒนาฮีโร่และชุดยูนิฟอร์มสุดเก๋าแล้ววันนี้


เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ได้ประกาศถึงการอัพเดตของเกม MARVEL Future Fight (http://marvelfuturefight.netmarble.com) วันนี้ว่า ได้เพิ่มตัวละครใหม่ โกสต์ไรเดอร์ (ร็อบบี้ เรเยส), เฮลแคท และ คิดส์ ไคจู และระบบพัฒนาฮีโร่ใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ยังมีชุดยูนิฟอร์มสุดเท่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรี่ส์สุดฮอตในตระกูล Marvel จาก Netflix ทั้ง Iron Fist, Luke Cage, Elektra และ Punisher และชุดยูนิฟอร์มสำหรับอมนุษย์คาร์นัคโฉมใหม่ยกชุดตั้งแต่หัวจรดเท้า


“สามตัวละครใหม่จาก MARVEL Future Fight นั้นค่อนข้างได้รับเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ เป็นจำนวนมาก” Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “ยูนิฟอร์มคราวนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากซีรี่ส์ตระกูล Marvel เรื่องล่าสุดจาก Netflix อย่าง Iron Fist ซึ่งแฟน ๆ กำลังรอคอยตอนต่อไปกันอย่างใจจดใจจ่อ แถมยังได้ลองสัมผัสตัวละครเหล่านั้นในรูปแบบใหม่ ๆ ผ่านเกมของเราอีกด้วย”
“เราได้นำซีรี่ส์ทางโทรทัศน์ที่กำลังจะฉายเร็ว ๆ นี้ มาใส่ไว้ในอีเวนท์ Comic book ขนาดใหญ่ของเราในวันนี้ด้วย ทั้งตัวละครที่ยอดเยี่ยมที่สุด ฮอตที่สุดจาก Marvel มาเสิร์ฟผู้เล่นทุกท่านที่อดใจรอไม่ไหว” Bill Rosemann, Marvel Games Creative Director กล่าว “ถ้าหากคุณอยากสัมผัสตัวละครใหม่ ๆ ที่ได้รับการพัฒนาจากซีรี่ส์ของ Marvel ทั้ง Daredevil Season 2, Luke Cage, Iron Fist หรือ Monsters Unleashed ทั้งหมดนี้คุณสามารถหาได้ในเกม MARVEL Future Fight!”
อัพเดตครั้งนี้ยังมีทั้งระบบข้อมูลพัฒนาฮีโร่แบบใหม่ ที่ให้ผู้เล่นลองสะสมค่าประสบการณ์ ค่าสเตตัสให้ตัวละครแต่ละตัวได้เติบโตอย่างมีคุณภาพ เพื่อให้วางกลยุทธ์ของทีมได้อย่างรวดเร็ว กำจัดข้อด้อยของทีมได้อย่างฉับไว รวมถึงศักยภาพโดยรวมของทีมก็จะดีขึ้นมาทันตา นอกจากนี้ยังได้อัพเดตโหมดไทม์ไลน์แบทเทิลและการแสดงผล User Interface ให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ที่มันส์ยิ่งขึ้นด้วย
รายละเอียดการอัพเดต MARVEL Future Fight ในครั้งนี้:
3 ตัวละครใหม่
โกสต์ ไรเดอร์ (ร็อบบี้ เรเยส) -- เป็นการกลับมาครั้งสำคัญของ โกสต์ ไรเดอร์ โดย ร็อบบี้ เรเยส นักซิ่งมอเตอร์ไบค์เพลิง แทนมอเตอร์ไบค์คันเก่ารุ่นพ่อ โดยมีโซ่และมีดเป็นอาวุธประจำตัว
เฮลแคท -- ภายใต้คอสตูมชุดแมวเหมียวที่ร้ายกาจนั้น เธอสามารถใช้กรงเล็บเหล็กที่ทั้งคมและแข็งแกร่งเป็นอาวุธสำคัญในการลอบโจมตีศัตรู
คิดส์ ไคจู -- จากอีเวนท์ Comic book ชุดใหม่ของ Marvel อย่าง Monsters Unleashed คิดส์ ไคจู เป็นที่เลื่องลือด้านสติปัญญาที่เฉียบแหลม และลึกซึ้งที่สุดในบรรดามอนสเตอร์ทั้งหมดในจักรวาล Marvel และมีพลังเหนือมนุษย์ที่สามารถชักจูงเหล่ามอนสเตอร์มาเป็นพวกพ้องของตัวเองได้

ยูนิฟอร์มใหม่ 5 ชุด
Iron Fist -- ชุดยูนิฟอร์มเวอร์ชั่น Iron Fist จาก Marvel
Luke Cage -- ชุดยูนิฟอร์มเวอร์ชั่น Luke Cage จาก Marvel
Punisher -- ชุดยูนิฟอร์มเวอร์ชั่น Daredevil Season 2 จาก Marvel
Elektra – ชุดยูนิฟอร์มเวอร์ชั่น Daredevil Season 2 จาก Marvel
Karnak (คาร์นัค) -- ชุดยูนิฟอร์มโฉมใหม่หัวจรดเท้า
ระบบพัฒนาฮีโร่แบบใหม่: ระบบใหม่ล่าสุดสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเสาะหาข้อมูลในการเติบโตและเพิ่มค่าสเตตัสในแต่ละตัวละคร
ปรับปรุงโหมดไทม์ไลน์แบทเทิล: โดยปรับปรุงตัวโหมดหลายจุดด้วยกัน เพื่อให้เกิดความสมดุลและมีการแสดงผลที่ดียิ่งขึ้น
ปรับปรุง User Interface: เพิ่มเงื่อนไขการอัพเดตชุดยูนิฟอร์ม, ปรับปรุงฟีเจอร์ทัวร์นาเมนต์พันธมิตรและการแสดงผลของ User Interface เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดมันส์และสมจริงยิ่งขึ้น
MARVEL Future Fight เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน App Store® and Google Play™.
App Store®: https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796
Google Play™: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกม MARVEL Future Fight สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com
สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th
สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com © 2017 MARVEL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น