วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

TS5 Legend Mobile เปิดให้บริการแล้ววันนี้พร้อมระเบิดความสนุกพร้อมกันทั้งบน iOS, Android และ PC


        หลังจากที่เปิดให้บริการช่วง Close Beta กันไปเมื่อช่วงต้นเดือน ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับ TS5 Legend Mobile ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเต็มรูปแบบแล้วทั้งบน iOS, Android และ PC ตั้งแต่ช่วง 15.00 น. วันที่ 15 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

 
ลิงค์ดาวน์โหลดเกมสำหรับ iOS
ลิงค์ดาวน์โหลดเกมสำหรับ Android
         ซึ่งในช่วง Open Beta นี้ก็จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาพร้อมกับ กิจกรรมช่วง Open Beta อีกเพียบรับรองว่าเพื่อนๆ ต้องสนุกกับกิจกรรมกันอย่างแน่นอนว่าแล้วก็ไปดูกันเลยว่ามีอัพเดตอะไรเพิ่มเข้ามาบ้าง
รายละเอียด
1.ด่านภารกิจสูงสุด-ที่ราบสูงพันพิษ
2.เลเวลสูงสุด 60
3.ซื้อ VIP แลกรางวัล
4.เพิ่มรอบกิจกรรมราชาโลก
5.เพิ่มระดับสกิลตัวละครหลักเลเวล 60
6.เปิดระบบกองทัพเสริม
7.เปิดระบบท้าทายราชา
8.เปิดระบบเติมเงิน
9.เปิดโปรโมชั่นเติมเงินครั้งแรก
10.อัพเดตมือธนูในตำนาน ฮองตง
กิจกรรมช่วง Open Beta
1.OBT แจกทองฟรีตลอดทั้งสัปดาห์

        ฉลองช่วงเปิด OBT รับทองฟรีตลอดสัปดาห์ ในช่วงวันที่ 15 - 21 มีนาคม 60 เพียงผู้เล่นสร้างตัวละครก่อนเวลากิจกรรม ก็จะได้รับทองไปเลยวันละ 300 ทอง รวมทั้งหมด 7 วัน 2,100 ทองกันเลยทีเดียว
2.TS5 ห้าดาว

        กิจกรรม TS5 ห้าดาว เพียงแค่รีวิว ผ่าน Appstore ในระบบ iOS หรือรีวิวผ่าน Google Play ในระบบ Android โดยให้คะแนนเป็น 5 ดาวพร้อมกับรีวิวเกมแบบสั้น ๆ และคอมเม้นท์ชื่อตัวละครและ ID Charecter ไปด้วย ทีมงานจะสุ่มผู้โชคดีทุกวันรับทองกันไปเลย
3.กิลด์แข็งแกร่งอันดับ 1 - 3 รับไอเทมเพิ่มไปเลย

        เตรียมกองทัพของท่านให้พร้อม และร่วมชิงความเป็นหนึ่ง กองทัพที่แข็งแกร่งที่สุดในสามก๊ก โดยกิจกรรมนี้ หากิลด์ที่มีค่าพลังรบ อันดับที่ 1 - 3 เพื่อมารับรางวัลนี้ไป
4.ลงทะเบียนครบ 17 วันรับขุนพลเอก จูล่ง

        กิจกรรมง่าย ๆ เพียงล็อคอินครบ 17 วันในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ก็รับกันไปเลย ขุนพลเอกระดับ 4 ดาว นามว่าจูล่ง โดยลงทะเบียนล็อคอินในวันที่ 15 - 31 มีนาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น