วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Realm of Valor วิธีเล่นเบื้องต้น Ormarr The Berserker

Ormarr
The Berserker

ฮีโร่สาย ไฟต์เตอร์
 
ค่าสถานะพื้นฐาน
พลังชีวิต -3666
พลังโจมตี -155
เกราะ -125/17.2%
ต้านทานเวท -50/7.6%
มานาสูงสุด -430
ความเร็วเคลื่อนที่ -380
ความเสียหายคริติคอล -200%
ฟื้นฟูพลังชีวิต -56/5วินาที
ฟื้นฟูมานา -15/5วินาที
สกิล

Deterrence (สกิลติดตัว)
ความเสียหายที่เป้าหมายได้รับมีโอกาสทำให้กลายเป็นหิน
Unstoppable คูลดาวน์ 5 วินาที
พุ่งไปยังทิศทางที่กำหนดและทำให้การโจมตีปกติครั้งต่อไปสร้างความเสียหายกายภาพในระยะเวลาสั้นๆ เพิ่มขึ้น 150/200/250/300/350/400 (+1.15 พลังโจมตีกายภาพ) และทำให้ศัตรูลอยขึ้น
Swagger คูลดาวน์ 4.5 วินาที
ฟาดค้อนลงพื้น สร้างความเสียหายกายภาพ 215/260/305/350/395/440 (+1.05 พลังโจมตีกายภาพ) เป็นวงกว้างและ ลดความเร็วเคลื่อนที่ โดยทุกครั้งที่ทุบโดนศัตรูเขาจะสะสมพลังไว้ที่ค้อน เมื่อสะสมครบ 3 ครั้ง การใช้สกิลนี้ครั้งต่อไปจะทำให้ศัตรูที่โดนติดสตั๊น 1 วินาที
Walking Tall คูลดาวน์ 28 วินาที
หมุนตัวด้วยความเร็วสูง ฟาดค้อนใส่ศัตรูรอบตัว โดยทุกครั้งที่โจมตีโดนศัตรูจะสร้างความเสียหายกายภาพ 100/120/140/(+0.50)

วิธีการเล่นเบื้องต้น
Ormarr เป็นฮีโร่ที่สามารถยืนโซโล่เลนได้เป็นไฟต์เตอร์ที่เดือดมากครับ ไม่นิยมนำไปเข้าป่าแต่นำไปไล่แก๊งได้ดีด้วยสกิลพุ่งแล้วเข้าไปทุบให้ติดหิน แนะนำให้อัพสกิลUnstoppable นำครับเป็นสกิลที่สามารถกระโดนข้ามสิ่งกีดขวางได้อีกด้วยครับ สำหรับสกิล Swagger เป็นสกิลที่ใช้มานาเยอะ ดังนั้นแล้วเราไม่ควรใช้บ่อยจนมานาหมด ควรให้เหลือมานาไม่ต่ำกว่าครึ่งหลอดเผื่อสถานการณ์ทีมไฟท์ที่เราไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้าได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร ขั้นตอนการใช้สกิลเพื่อเข้าแก๊งหรือเข้าทีมไฟท์เปิดด้วยการพุ่งของสกิลUnstoppable และทุบค้อนสร้างความเสียหายด้วยสกิลSwagger และเข้าไปสร้างความเสียหายรอบตัวด้วย Walking Tall เนื่องจาก Ormarrเป็นไฟต์เตอร์ซึ่งจะมีโอกาสตายง่ายกว่าฮีโร่สายแทงค์ดังนั้นแล้วเราสามารถใช้ Unstoppable เพื่อพุ่งออกมาจากการต่อสู้ที่เสียเปรียบได้เช่นกัน
ไอเทมแนะนำ
Spear of Longinus
Sonic Boots
Mantle of Ra
Gaia’s Standard
Muramasa
The Aegis
Ormarr เป็นไฟต์เตอร์จึงเน้นการออกไอเทมบวกพลังโจมตีควบคู่กับไอเทมป้องกัน จึงเริ่มด้วย Spear of Longinus รองเท้า ต่อด้วย Mantle of Ra เพราะจำเป็นที่จะต้องเข้าไปทำความเสียหายระยะประชิด ออกGaia’s Standard เพื่อเพิ่มพลังชีวิต และฟื้นฟูพลังชีวิตเมื่อได้รับความเสียหาย เพิ่มพลังโจมตีด้วย Muramasaที่ช่วยให้เป็นอมตะในชั่วขณะ และ The Aegis ที่ช่วยลดคูลดาวน์ของสกิล เพิ่มมานา ลดความเร็วโจมตี และความเร็วเคลื่อนที่ของผู้ที่ทำการโจมตี ทำให้ Ormarrมีโอกาสในการหนีหรือวิ่งตามได้มากขึ้นอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น