วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

Loong Craft TH จับทีมตะลุย ''หอกักมาร'' รวมพลังดับมารร้ายให้สิ้นซาก!

Official Website: https://mobile.gmthai.com/d6/
Facebook: https://www.facebook.com/gmthailc
Download: http://goo.gl/2fPLQ4
Loong Craft TH เกมส์มหาสงครามสุดฮิตแห่งเอเชีย เนื่องจากโลกเกิดความอลหม่าน ส่งผลให้เหล่ามารร้ายมีพลังแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ขุนพลทั้ง 6 ก๊กจึงรวมพลังสร้างหอกักมารขึ้น เพื่อปลิดชีพมารชั่วให้สิ้นซาก พร้อมเปิดรับสมัครขุนพลกล้า ผนึกกำลังตะลุย “หอกักมาร” โดยมีรายละเอียดน่าสนใจดังนี้
 
ตะลุยหอกักมาร สยบมารร้ายให้สิ้นซาก

เพื่อนๆ จะมีสิทธิ์ท้าทายในด่านหอกักมารสัปดาห์ละ 5 ครั้ง มีค่าเข้าด่านครั้งละ  20 Vit แบ่งเป็น 3 โหมดคือ ทั่วไป ระห่ำ และวิบัติ โดยจะมีลักษณะคล้ายกับด่านเดี่ยวใน “ภาพ 8 ทิศ” ที่จะต้องเข้าสู่ประตู 4 บาน และท้าทายให้ครบ 5 ด่าน จึงจะผ่านด่าน แต่ส่วนที่ต่างกันคือ ในด่านหอกักมารนั้น เพื่อนๆ จะต้องจับทีมให้ครบ 5 คน จึงจะตะลุยด่านได้ และจะเลือกประตูได้ครั้งละ 1 บานเท่านั้น


มารปรากฏแล้ว ระวังตัวให้ดีนะ
การจะพิชิตหอกักมารได้นั้น นอกจากจะต้องมีฝีมือ ก็ต้องมีกลยุทธ์ด้วย เช่น บางด่านแค่ฆ่ามอนอย่างเดียว เป็นอันสำเร็จ แต่บางด่านจะมีมอนปรากฏเยอะมาก แถมยังดาเมจสูงอีกด้วย เพื่อนๆ ต้องระวังอย่าให้ตัวละครตายเด็ดขาด โดยเฉพาะอาชีพระยะประชิด ดังนั้น ก่อนเข้าด่านจะต้องเตรียมยาฟื้นฟูค่าชีวิตไว้ให้เยอะๆ และขณะที่ค่าชีวิตต่ำมากๆ ให้รีบหลบไปให้ไกลจากศัตรูโดยเร็ว เพื่อยื้อเวลาในการใช้ยาฟื้นฟูค่าชีวิตไงล่ะ
นอกจากด่านฆ่ามอนเหล่านี้แล้ว ยังมีอีก 2 ด่านที่สนุกมากๆ ด่านที่ 1 คือด่านชั่งน้ำหนัก ในด่านนี้จะมีตัวเลข (ค่าน้ำหนัก) ปรากฏอยู่บนศีรษะตัวละคร เช่น 1.1 กก. 1.25 กก. เป็นต้น พร้อมมีค่ายปรากฏขึ้น ซึ่งบนค่ายก็จะมีค่าน้ำหนักแสดงอยู่ด้วยเช่นกัน จากนั้นเพื่อนๆ จะต้องจับทีมให้ได้ค่าน้ำหนักตรงกับค่าย แล้วเดินเข้าไปอยู่ในค่าย แค่นี้ก็ผ่านด่านแล้ว เป็นด่านคำนวณที่ง่ายมากเลยล่ะ


รางวัลแห่งชัยชนะ

มารร้ายบุกอาละวาด ผู้คนเดือดร้อนไปทั่วทุกหย่อมหญ้า อย่ารอช้า ล็อกอิน Loong Craft TH แล้วมาผนึกกำลัง ช่วยเหลือชาวโลกกันเถอะ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น